หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การไฟฟ้านครหลวงโทรมาบอกมีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่ได้สอบถามความสมัครใจ
กระทู้คำถาม
พลังงานไฟฟ้า
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากสอบถามนะครับ เดียวนี้ การไฟฟ้านครหลวง มีโทรหาเจ้าของบ้าน
แจ้งว่ามีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่แจ้งเป็นบิลแล้วไม่ได้สอบถามความสมัครใจได้ด้วยหรอครับ
เบอร์ที่โทรมาคือ 0963472398 แบบนี้เป็นของจริงหรือ มั่วมาครับ มีท่านใดเจอบ้างครับ
#การไฟฟ้านครหลวง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว อยู่ดีๆ Truemove H ก็มาสมัครรับ SMS สแปมให้เอง
ตอนนี้ผมเพิ่งมาเรียนต่อต่างประเทศได้ 1 สัปดาห์ ... ก่อนหน้าที่จะมาผมเปลี่ยนเบอร์โทรผมให้เป็นแพคเกจเติมเงินแทน เพื่อจะเก็บเบอร์โทรศัพท์ไว้ แล้วระหว่างช่วงสัปดาห์แรกนี้ ก็ใช้แพคเกจ เน็ตโรมมิ่งอยู่ เมื่
Kousuke
มีใคร หรือ บ้าน ไหนที่มีโทรศัพท์จากการไฟฟ้า โทรมาบอกจะไม่มีบิลกระดาษส่งแล้วต่อไปจะแจ้งผ่าน sms ไหม
มีใคร หรือ บ้าน ไหนที่มีโทรศัพท์จากการไฟฟ้า โทรมาบอกจะไม่มีบิลกระดาษส่งแล้วต่อไปจะแจ้งผ่าน sms ไหม ในเมื่อเจ้าหน้าที่ มาจดมิเตอร์ทุกเดือน แล้วก็ออกบิลมาเสียบไว้หน้าบ้านตล
สมาชิกหมายเลข 6743704
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
'อีวี-สันดาป-ไฮบริด' แบบไหนที่ใช่? ตามช่วงวัยผู้ใช้รถ'
'อีวี-สันดาป-ไฮบริด' แบบไหนที่ใช่? ตามช่วงวัยผู้ใช้รถมา https://www.facebook.com/share/p/1F1fMFRs4Q/?mibextid=wwXIfr บริษัท อิปซอสส์ จำกัด (Ipsos Ltd.) ผู้นำระดับโลกด้านการวิจัยตลาดและสำรวจความคิดเ
สมาชิกหมายเลข 2933266
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
ขอคำแนะนำและคำปรึกษาในการลงทุนติดตั้งโซล่าเซลล์
ผมกำลังมีแผนจะติดตั้งโซล่าเซลล์สำหรับการใช้ไฟฟ้าเพื่อธุรกิจห้องให้เช่าและการใช้ไฟฟ้าในบ้านกับธุรกิจของตัวเอง โดยมีรายละเอียดทั้งสองส่วนดังนี้ -ส่วนที่1 ใช้ไฟฟ้ากับธุรกิจห้องให้เช่า ผมมีธุรกิจห้องให้ค
เมืองสรอง
ตอนนี้การไฟฟ้า นครหลวงสมัคร e-bill แจ้งค่าไฟทาง SMS มือถือ ให้เองอัตโนมัติ มีใครโดนบ้างครับ?
เพิ่งโทรไปถามการไฟฟ้า ครับ เค้าบอกว่าการไฟฟ้าสมัคร ให้เอง เลยไม่ได้รับบิลหรือใบแจ้งหนี้แบบกระดาษแล้ว คือเราไม่ได้สมัคร แต่การไฟฟ้าทำให้เอง เจ้าหน้าที่บอกว่า เพราะอนาคตก็จะไม่มี บิลกระดาษ แต่ตอนนี้
HMC
บิลค่าไฟไม่มา เอาบิลเก่าไปจ่ายที่เซเว่นได้มั้ย
บิลของเดือนนี้ยังไม่มา เลยไปหาอ่านเห็นของการไฟฟ้านครหลวงเขาเอาบิลเก่าไปจ่ายได้ แต่ของที่บ้านมันเป็นการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคน่ะค่ะ เอาบิลเก่าไปให้เซเว่นยิงบาร์โค้ดได้มั้ยคะ ไม่มีเวลาไปที่การไฟฟ้าเลยค่ะ
กางเกงในขอบย้วย
คุณใช้ทรัพยากรของที่ทำงานแตกต่างกับที่บ้านไหมครับ (เช่น ไฟฟ้า น้ำประปา ทิชชู่)
ผมทำงานออฟฟิศ สังเกตว่าคนส่วนใหญ่ ใช้ทรัพยากรของที่ทำงานแบบสิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น เช่น เปิดแอร์เย็น ๆ (กรณีที่มีรีโมทให้กดเองได้) เปิดน้ำแรง ๆ ตลอดเวลาที่ล้างมือ ล้างจาน ดึงกระดาษทิชชู่ครั้งละจำนวนมาก
Flukebest
AIS เติมเงิน แล้วเงินหาย
เติมเงินไปตอนเช้าวันที่ 11 มิ.ย. 68 เพราะเตรียมให้หักค่า Disney+ 199 บาท (รวม VATแล้ว) เติมเข้าไป 200 เช็คอีกทีเงินเหลือ 1 บาท ก็คิดว่าเออคงหักแล้วเพราะบิลตัดวันนี้ สักพักSMS แจ้งว่าตัดเงินค่าไม่สำเร็
สมาชิกหมายเลข 4829679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พลังงานไฟฟ้า
ไฟฟ้า
สาธารณูปโภค
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การไฟฟ้านครหลวงโทรมาบอกมีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่ได้สอบถามความสมัครใจ
แจ้งว่ามีโครการลดการใช้กระดาษแจ้งบิลเป็นsmsแทน โดยไม่แจ้งเป็นบิลแล้วไม่ได้สอบถามความสมัครใจได้ด้วยหรอครับ
เบอร์ที่โทรมาคือ 0963472398 แบบนี้เป็นของจริงหรือ มั่วมาครับ มีท่านใดเจอบ้างครับ
#การไฟฟ้านครหลวง